Trang chủ Tin tức Mua chữ ký số hộ kinh doanh ở đâu uy tín & chất lượng nhất

Mua chữ ký số hộ kinh doanh ở đâu uy tín & chất lượng nhất

Bởi: eca.com.vn - 26/02/2024 Lượt xem: 289 Cỡ chữ tru cong

   Mua chữ ký số hộ kinh doanh ở đâu uy tín, giá rẻ nhận được nhiều sự quan tâm. Có rất nhiều ý kiến và lời khuyên khác nhau được đưa ra. Tuy nhiên, các hộ kinh doanh cần tỉnh táo để có thể lựa chọn được địa chỉ mua phù hợp nhất.

1. Tiêu chí lựa chọn chữ ký số cho hộ kinh doanh

Chữ ký số là một công cụ điện tử quan trọng đối với hộ kinh doanh, giúp xác thực danh tính của người ký và đảm bảo tính toàn vẹn của tài liệu. Hiện nay, trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng chữ ký số đang ngày càng trở nên phổ biến đối với các hộ kinh doanh.

 

mua chữ ký 1

Tìm hiểu mua chữ ký hộ kinh doanh ở đâu uy tín, giá rẻ.

Dưới đây là tiêu chí để lựa chọn chữ ký số cho hộ kinh doanh cần lưu ý:

  • Lựa chọn các đơn vị cung cấp chữ ký số uy tín được Bộ thông tin và truyền thông cấp giấy phép: Để đảm bảo chữ ký số an toàn có đủ các chức năng cơ bản xác định chính xác chủ thể ký, bảo vệ toàn vẹn thông điệp dữ liệu được ký và chống chối bỏ.
  • Cung cấp nhiều gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của hộ kinh doanh: Đa số các hộ kinh doanh sẽ có như cầu sử dụng chữ ký số ít hơn so với các doanh nghiệp do đó nên lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng tránh lãng phí.
  • Chữ ký số có giá cả cạnh tranh: Giá cả là yếu tố được quan tâm hàng đầu, lựa chọn chữ ký số có giá tốt về lâu dài sẽ giúp hộ kinh doanh tiết kiệm được nhiều chi phí.
  • Có thể sử dụng cho nhiều giao dịch số khác nhau: Chữ ký số dùng giao dịch với ngân hàng, ký hóa đơn điện tử, kê khai thuế, kê khai BHXH…

2. Mua chữ ký số hộ kinh doanh ở đâu uy tín, giá rẻ

Mua chữ ký số hộ kinh doanh ở đâu uy tín, giá rẻ? là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn theo đó có rất nhiều Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

2.1 Mua chữ ký số trực tiếp tại các đơn vị cung cấp chữ ký số uy tín được Bộ thông tin và truyền thông cấp phép

Có rất nhiều các đơn vị cung cấp chữ ký số, tuy nhiên hộ kinh doanh lưu ý nên mua chữ ký số trực tiếp tại các đơn vị được Bộ thông tin và truyền thông cấp phép cung cấp dịch vụ chữ ký số

Thông tin các đơn vị cung cấp chữ ký số được Bộ thông tin truyền thông công bố tại website của mình. Truy cập tại địa chỉ: https://neac.gov.vn/vi/ca-cong-cong/ để xem danh sách các đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tín.

mua 2

Chữ ký số ECA được Bộ thông tin truyền thông cấp phép.

2.2 Mua chữ ký số tại các đơn vị phân phối chữ ký số 

Ngoài việc mua trực tiếp chữ ký số tại các đơn vị chữ ký số hộ kinh doanh còn có thể mua tại các đại lý phân phối chữ ký số ký hợp đồng với các đơn vị cung cấp chữ ký số được Bộ thông tin và truyền thông cấp phép.

Ví dụ: Các đơn vị phân phối; ngân hàng; các cơ sở trung tâm tin học

Tuy nhiên khi lựa chọn mua chữ ký số tại các đơn vị phân phối (đại lý chữ ký số) thì các hộ kinh doanh cần lưu ý lựa chọn các đơn vị phân phối có hợp đồng phân phối chính thức của nhà cung cấp, có đăng ký kinh doanh để tránh các rủi ro về lừa đảo hoặc khi cần không được hỗ trợ.

3. Mua chữ ký số của công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn 

Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn (ThaisonSoft) là một trong các đơn vị cung cấp chữ ký số uy tín, giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam và được nhiều đơn vị, hộ kinh doanh và cá nhân lựa chọn. Hiện Thaison Soft là đối tác cung cấp cung cấp chữ ký số ECA cho hàng triệu khách hàng, bao gồm các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân.

mua 3

Sử dụng chữ ký số ECA hỗ trợ hộ kinh doanh tối ưu hóa lợi ích.

Chữ ký số Thái Sơn được cấp phép bởi Bộ Thông tin và Truyền thông, đảm bảo tính pháp lý và tính an toàn. Chữ ký số Thái Sơn có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Có giá trị pháp lý cao, được cấp phép bởi Bộ thông tin và truyền thông.
  • Được thiết lập dựa trên công nghệ mã hóa tiên tiến, đảm bảo tính bảo mật và toàn vẹn của dữ liệu.
  • Dễ sử dụng, tương thích với nhiều hệ điều hành và phần mềm.
  • Có đa dạng các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng. 
  • Giá cả của chữ ký số Thái Sơn cũng rất cạnh tranh, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Có thể sử dụng ký số trong hầu hết tất cả các nghiệp vụ của đơn vị doanh nghiệp như: giao dịch điện tử với cơ quan nhà nước (nộp thuế, khai BHXH, khai hải quan…); giao dịch với ngân hàng; ký hợp đồng điện tử…
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7: hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp dưới nhiều các phương thức khác nhau từ online đến offline.

Lựa chọn mua chữ ký số hộ kinh doanh ở đâu uy tín, giá rẻ sẽ không còn là lựa chọn quá khó với hộ kinh doanh khi nắm được các tiêu chí phù hợp với đơn vị của mình. Sử dụng sản phẩm chữ ký số ECA góp phần giúp hộ kinh doanh tiết kiệm chi phí hiệu quả mà còn được đảm bảo hỗ trợ kịp thời khi xảy ra sự cố đảm bảo cho quá trình hoạt động kinh doanh được thuận lợi.