Trang chủ Tin tức Đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số giá rẻ UY TÍN nhất 2024

Đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số giá rẻ UY TÍN nhất 2024

Bởi: eca.com.vn - 12/10/2023 Lượt xem: 344 Cỡ chữ tru cong

   Việc lựa chọn chữ ký số giá rẻ uy tín được các doanh nghiệp vô cùng chú trọng đặc biệt là các doanh nghiệp phải giao dịch điện tử thường xuyên. Việc lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ giá rẻ, uy tín sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí đồng thời đảm bảo cho hoạt động sản xuất kinh doanh được thực hiện hiệu quả.

chữ ký số giá rẻ 1

Đơn vị cung cấp chữ ký số giá rẻ, uy tín.

1. Chữ ký số là gì

Chữ ký số theo Khoản 6, Điều 3, Nghị định 130/2018/NĐ-CP ngày 27/9/2018 được định nghĩa như sau:

Chữ ký số là một dạng chữ ký điện tử được tạo ra bằng sự biến đổi một thông điệp dữ liệu sử dụng hệ thống mật mã không đối xứng, theo đó, người có được thông điệp dữ liệu ban đầu và khóa công khai của người ký có thể xác định được chính xác:

  • Việc biến đổi nêu trên được tạo ra bằng đúng khóa bí mật tương ứng với khóa công khai trong cùng một cặp khóa;
  • Sự toàn vẹn nội dung của thông điệp dữ liệu kể từ khi thực hiện việc biến đổi nêu trên.”

Nếu như việc giao dịch thông qua các văn bản giấy phải dùng đến con dấu hoặc chữ ký tay thì đối với giao dịch điện tử bắt buộc phải sử dụng chữ ký số đảm bảo an toàn theo quy định của Pháp luật. Nói cách khác, chữ ký số thay thế cho con dấu (đối với tổ chức) hoặc chữ ký tay (đối với cá nhân) giúp xác nhận sự đồng thuận đối với các nội dung thông điệp dữ liệu được ký.

2. Đơn vị cung cấp chữ ký số giá rẻ uy tín 

Để có thể thực hiện giao dịch thuận lợi các cá nhân, doanh nghiệp buộc phải sử dụng dịch vụ chữ ký số của các đơn vị cung cấp chữ ký số. Tuy nhiên, đối với các nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số khác nhau sẽ có sự khác biệt tương đối về chất lượng dịch vụ và giá cả do đó cần có sự lựa chọn kỹ lưỡng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số giá rẻ uy tín. Để lựa chọn được đơn vị cung cấp phù hợp với nhu cầu cần đảm bảo các tiêu chí về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, tính pháp lý, giá cả…

Thaison Soft - đơn vị cung cấp chữ ký số giá rẻ uy tín được đông đảo cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn

Trong số rất nhiều các đơn vị cung cấp chữ ký số Công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn (Thaison Soft) đã chiếm được sự tin tưởng của đông đảo doanh nghiệp và cá nhân. Thaison Soft tạo ra môi trường công nghệ cao, cung cấp nhiều phần mềm phục vụ quản lý doanh nghiệp cùng với dịch vụ chữ ký số hoàn hảo.

(1) Cung cấp dịch vụ chữ ký số giá rẻ

Hiện nay, giá dịch vụ chữ ký số do Thaison Soft cung cấp được đánh trá là dịch vụ chữ ký số giá rẻ so với chất lượng. Cước phí dịch vụ được tính theo từng gói, các gói có thời hạn càng lâu giá càng rẻ. 

chữ ký số giá rẻ 2

Cập nhật báo giá chữ ký số - ECA.

Bên cạnh đó, Thaison Soft thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp cá nhân, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận sản phẩm và tối ưu chi phí.

(2). Cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tín hàng đầu

Thaison Soft luôn đặt khách hàng làm trung tâm và lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí phục vụ. Với uy tín trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp số quản lý doanh nghiệp Thaison Soft là đơn vị tin cậy của nhiều đối tác lớn đặc biệt là các doanh nghiệp FDI như: CGV, Honda, KFC, DHL, Coca cola, Lotte, Grab, Savills, Starbuck… 

Luôn chú trọng đến uy tín, chất lượng dịch vụ:

  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, với 05 trung tâm hỗ trợ trên toàn quốc hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời trên đa nền tảng;
  • Quý khách hàng được ký hợp đồng cung cấp dịch vụ và đảm bảo về chất lượng sản phẩm.
  • Mọi phản ánh của khách hàng đều được hệ thống ghi nhận và xử lý để hoàn thiện hơn nữa, chuyên nghiệp tận tình và tin cậy.
  • Thaison Soft là một trong rất ít các đơn vị cung cấp chữ ký số đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013 về quản lý an toàn thông tin.
  • Khách hàng được trải nghiệm các tính năng ưu việt của chữ ký số: tính năng xác thực chủ thể ký một cách chính xác, tính năng chống chối bỏ hay tính năng đảm bảo dữ liệu toàn vẹn đều ở mức cao.

3. Hồ sơ đăng ký dịch vụ chữ ký số chữ ký số Thaison Soft gồm những gì

Để đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số của Thaison Soft doanh nghiệp chỉ cần chuẩn bị 01 bộ hồ sơ đăng ký gồm có:

  • Bản sao công chứng GPKD;
  • Bản sao công chứng giấy chứng nhận đăng ký thuế của doanh nghiệp;
  • Bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu của người đại diện pháp luật/chủ doanh nghiệp. 

chữ ký số giá rẻ 23

Hồ sơ đăng ký dịch vụ chữ ký số ECA.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp thực hiện các bước đăng ký gồm:

  • Bước 1: Gửi hồ sơ

Doanh nghiệp liên hệ với Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn qua hotline: 1900.47.67 hoặc 1900.47.68 hoặc qua các phương tiện khác như fanpage, qua website… sau đó gửi 01 bộ hồ sơ đăng ký. Doanh nghiệp có thể lựa chọn các gói cước có sẵn, trường hợp chưa chọn được có thể nhờ sự hỗ trợ tư vấn từ các chuyên viên ECA.

Sau khi kiểm tra hồ sơ hợp lệ, doanh nghiệp sẽ thực hiện ký hợp đồng sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số với Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn.

  • Bước 3:  Bàn giao chữ ký số

Sau khi ký hợp đồng thành công, Doanh nghiệp tiến hành kiểm tra thông tin, ký biên bản và thanh toán chi phí. Tiếp đó, Công ty phát triển Công nghệ Thái Sơn bàn giao chữ ký số (USB Token) cho doanh nghiệp và thực hiện lưu trữ và quản lý hợp đồng. 

Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn là đơn vị cung cấp chữ ký số giá rẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam cho. Để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ chữ ký số doanh nghiệp vui lòng liên hệ theo đường dây nóng tại Miền Bắc: 1900.47.67; tại Miền Nam và Miền Trung: 1900.47.68.