Trang chủ Tin tức TOP 3 website giúp bạn tạo chữ ký đẹp theo tên miễn phí 2024

TOP 3 website giúp bạn tạo chữ ký đẹp theo tên miễn phí 2024

Bởi: eca.com.vn - 07/03/2024 Lượt xem: 2365 Cỡ chữ tru cong

   Chữ ký là một công cụ để thể hiện bản sắc và sự hiện diện của người ký trong cuộc sống và các giao dịch. Nếu bạn chưa có cho mình một chữ ký ưng ý, ECA sẽ giới thiệu tới bạn 3 website tạo chữ ký đẹp theo tên hoàn toàn miễn phí. 
 

tạo chữ ký số 1

Tổng hợp website giúp bạn tạo chữ ký đẹp theo tên.

1. Vai trò của chữ ký trong đời sống

Chữ ký là một hình thức xác nhận danh tính, ý chí và sự đồng ý của một người hoặc tổ chức với một văn bản, hợp đồng hoặc tài liệu nào đó. Chữ ký có thể được viết tay, in ấn, dán tem, đóng dấu hoặc sử dụng các công nghệ số để tạo ra. 

Chữ ký có vai trò và ý nghĩa rất quan trọng trong đời sống, kinh doanh lĩnh vực pháp luật. Việc ký tên đảm bảo quyền lợi, lợi ích của người ký và người được ký trong các giao dịch. Chữ ký cũng thể hiện được một phần của bản sắc cá nhân, tổ chức hoặc thương hiệu.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có một chữ ký đẹp, ấn tượng và phù hợp với mình. Vậy bạn có thể tham khảo mẫu chữ ký đẹp và tạo chữ ký đẹp theo tên ở đâu?

2. Những website tạo chữ ký đẹp theo tên miễn phí

Hiện nay có nhiều website hướng dẫn mọi người cách tạo chữ ký và cung cấp công cụ tạo chữ ký mẫu theo tên miễn phí. Dưới đây là tổng hợp của ECA về 3 website phổ biến nhất.
2.1 Tạo chữ ký đẹp theo tên tại Chuky.vn

Chuky.vn là một trang web cung cấp nhiều mẫu chữ ký tay đẹp theo tên online. Bạn có thể lựa chọn cách tự tạo chữ ký hoặc tham khảo những mẫu chữ ký đẹp theo tên trên trang web này.

Ưu điểm:

  • Chuky.vn cho phép bạn tạo chữ ký tay theo tên của mình. Bạn có thể vẽ, nhập hoặc tải lên chữ ký một cách dễ dàng. Phần mềm này giúp bạn thiết kế chữ ký đơn giản, nhanh chóng và ký tài liệu trực tuyến.
  • Chuky.vn cung cấp nhiều mẫu chữ ký đẹp đơn giản, có những bài viết tư vấn chữ ký hợp phong thủy giúp bạn sở hữu một chữ ký độc đáo cho riêng mình.
  • Nhược điểm:
  • Website chưa cung cấp tùy chọn tạo độ nghiêng cho chữ ký được nhập theo phông chữ có sẵn.
tạo chữ ký số 2

2 cách tạo chữ ký đẹp theo tên tại chuky.vn.

2.2 Tạo chữ ký đẹp theo tên tại wikici.com 

Trang web wikici cung cấp cho bạn công cụ để tạo chữ ký bằng cách ký tự do với chuột hoặc chọn mẫu chữ ký theo tên. Quý khách có thể truy cập bằng đường dẫn wikici.com/tao-chu-ky-online để bắt đầu tạo chữ ký

Ưu điểm:

  • Thao tác tạo chữ ký dễ dàng với 1 nét vẽ.
  • Có thể căn chỉnh để giúp chữ ký ngay ngắn, liền mạch và đẹp hơn.
  • Có chế độ chỉnh màu đa dạng.
  • Lưu file chữ ký ở định dạng PNG.

Nhược điểm:

Trang web yêu cầu sử dụng trình duyệt Chrome để có kết quả ký đẹp nhất.

tạo chữ ký số 3

Tạo chữ ký đẹp theo tên trên wikici.com.

Sau khi tạo chữ ký, Bạn có thể lưu về để lấy làm ảnh chữ ký hoặc chữ ký cho Gmail.

2.3 Tạo chữ ký đẹp theo tên tại mylivesignature.com 

Trang web quốc tế này giúp bạn tạo chữ ký theo tên với đa dạng mẫu phông chữ và các tùy chỉnh chi tiết.

Ưu điểm:

  • Chức năng tạo chữ ký trên website cho phép bạn tạo chữ ký đẹp với nhiều phông chữ mẫu đẹp và đa dạng.
  • Website cho phép bạn tùy chỉnh nhiều yếu tố như phông, kích cỡ, độ nghiêng, màu chữ, màu nền.
  • Sau đó, bạn có thể xem và tải chữ ký của bạn về máy tính ở định dạng PNG.

Nhược điểm:

  • Website này không cung cấp tùy chọn tạo chữ ký viết tay.
tạo chữ ký số 4

 

Tạo chữ ký đẹp theo tên tại mylivesignature.com.

3. Tạo chữ ký đẹp theo tên hợp phong thủy

tạo chữ ký số 5

Chữ ký hợp phong thủy với từng mệnh.

Chữ ký là dấu ấn cá nhân của mỗi người, không chỉ thể hiện tính cách, phẩm chất mà còn ảnh hưởng đến vận mệnh, tài lộc và sự nghiệp. Theo phong thủy, chữ ký có thể thu hút những điều tốt lành trong cuộc sống. 

Vậy làm sao để ký chữ ký hợp phong thủy, mang lại thành công và thịnh vượng cho bản thân? Dưới đây là những hướng dẫn tạo chữ ký đẹp theo tên phù hợp với vận mệnh phong thủy của cá nhân.

3.1 Chữ ký hợp phong thủy cho mệnh Kim

Người mệnh Kim nên tạo chữ ký có hình tròn làm chủ. Nét chữ tròn, hoặc tương đối tròn cùng với các chi tiết lượn tròn là phù hợp nhất. Hơn nữa, nét đầu và nét cuối tạo thành một mũi tên đi lên để mang lại thịnh vượng cho chủ nhân. Nét chữ ở góc tạo góc 30 độ là đẹp nhất vừa đảm bảo thế cân bằng vừa thể hiện sự vững chắc trên con đường đi đến thành công.

Người mệnh Kim không phù hợp nhất là các đường gấp khúc nhọn, thô cứng, sắc và hình tam giác. Trong chữ ký không có nét vòng ngược lại hoặc có chiều đi xuống. Vì thế, hãy cố gắng tạo chữ ký sao cho có nét tròn, uốn cong, uốn lượn nhé. Hơn nữa, khi ký tên, lực phải mạnh mẽ nhưng không nên sử dụng sức nặng của cánh tay khiến chữ ký đơ và nặng nề.

3.2 Chữ ký hợp phong thủy cho mệnh Mộc

Người mệnh Mộc nên tạo chữ ký có hình vuông làm chủ. Nét chữ vuông, hoặc tương đối vuông cùng với các chi tiết góc cạnh là phù hợp nhất. Hơn nữa, nét đầu và nét cuối cùng có hình vuông để mang lại sự ổn định cho chủ nhân. Nét chữ ở góc tạo góc 90 độ là đẹp nhất vừa đảm bảo thế kiên quyết vừa thể hiện sự tự tin trên con đường đi đến thành công.

Người mệnh Mộc không phù hợp nhất là các đường cong, tròn và hình bầu dục. Trong chữ ký không có nét lượn sóng hoặc có chiều đi xuống. Vì thế, hãy cố gắng tạo chữ ký sao cho có nét vuông, góc cạnh, rõ ràng nhé. Hơn nữa, khi ký tên, lực phải vừa phải không quá mạnh hay yếu khiến chữ ký thiếu uy tín.

3.3 Chữ ký hợp phong thủy cho mệnh Thủy

Người mệnh Thủy nên tạo chữ ký có hình tam giác làm chủ. Nét chữ tam giác, hoặc tương đối tam giác cùng với các chi tiết nhọn hoặc sắc là phù hợp nhất. Hơn nữa, nét đầu và nét cuối cùng có hình tam giác để mang lại sự thông minh cho chủ nhân. Nét chữ ở góc tạo góc 60 độ là đẹp nhất vừa đảm bảo thế linh hoạt vừa thể hiện sự sáng tạo trên con đường đi đến thành công.

Người mệnh Thủy không phù hợp nhất với chữ ký có các đường tròn.

3.4 Chữ ký hợp phong thủy mệnh Hỏa

Những người thuộc mệnh Hỏa thường xuất sắc trong vai trò lãnh đạo và đầy nhiệt huyết. Họ luôn kiên trì phấn đấu, không sợ khó khăn. Để tạo chữ ký phù hợp, họ nên sử dụng nét viết sắc nhọn, không bị ràng buộc bởi quy luật nào. Tuy nhiên, các nét viết phải có hướng lên, tạo thành hình mũi tên với góc 30 độ ở điểm cuối. 

Mặc dù việc viết theo kiểu lượn sóng, hình bán nguyệt không cấm kỵ, nhưng người mệnh hỏa nên tránh ký những nét này.

3.5 Chữ ký hợp phong thủy mệnh Thổ

Theo quan điểm phong thủy, người có mệnh Thổ khi viết chữ ký nên có nét viết cao, rộng và dài thoải mái. Việc viết ký tự càng tự do, thoải mái thì mang lại càng nhiều may mắn và thăng tiến trong sự nghiệp. Những người thuộc mệnh này cũng nên thêm các nét gạch dưới trong chữ ký, hướng lên trên để thu hút thêm tài lộc và may mắn.

4. Chữ ký số dành cho cá nhân

tạo chữ ký số 6

Chữ ký số được sử dụng nhiều trong giao dịch từ xa.

Chữ ký số là một công nghệ mã hóa cho phép người dùng xác nhận danh tính và bảo mật thông tin của họ khi thực hiện giao dịch trực tuyến. Chữ ký số có nhiều ưu điểm so với chữ ký tay, như tiết kiệm thời gian, chi phí giao dịch và giảm rủi ro do sai sót, lừa đảo và tranh chấp pháp lý. 

Chính vì vậy, chữ ký số đang được các cơ quan và tổ chức sử dụng trong những giao dịch từ xa. Cá nhân có thể đăng ký và sử dụng chữ ký số thông qua những tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng.

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn về chữ ký số, xin vui lòng liên hệ ECA để được hỗ trợ:

  • Hotline trung tâm hỗ trợ 24/7
  • Miền Bắc: 1900 4767
  • Miền Trung, Miền Nam: 1900 4768